บริการล้างแผงโซล่าเซลล์

4,299.00฿5,999.00฿

ใช้บริการล้างแผงโซล่าเซลล์ กับ พร้อม พีเอ็ม ทำอะไรให้บ้าง

  • ล้างแผงโซล่าเซลล์ โดยใช้แปรงขนนุ่ม น้ำหนักเบา ลดแรงกดบนผิวหน้าของแผง เพื่อป้องกันผลกระทบกับผิวหน้าของแผงโซล่าเซลล์
  • ตรวจสอบสภาพแผงโซล่าเซลล์ การเกิดรอยแตกร้าว การเกิดฝ้า ซึ่งมีผลทำให้ประสิทธิภาพของแผงลดลง
  • ตรวจสอบจุดต่อสายไฟ ดูความแข็งแรง แน่นหนา ป้องกันการเกิดการลัดวงจร และเพลิงไหม้
  • ตรวจสอบจุดยึดของ support ต่างๆ ด้านแผงโซล่าเซลล์ ดูความแข็งแรง แน่นหนา ป้องกันแผงเคลื่อนตัวจากแรงลม หรือ ความลาดเอียงของพื้นที่หลังคา
  • ตรวจสอบจุดยึดของ support ต่างๆ ด้านโครงสร้างบนพื้นที่ของลูกค้า ดูความแข็งแรง แน่นหนา และตรวจสอบผลกระทบกับพื้นที่ยึดเกาะ หรือ พื้นที่หลังคา
  • ให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า พร้อมแนะนำวิธีการปรับปรุงแก้ไขให้ตรงจุด ตรงประเด็น งบไม่บานปลาย

ลูกค้าที่ต้องการล้างแผงโซล่าเซลล์ ขนาดมากกว่า 10 kW สามารถปรึกษาเราได้ ที่นี่

บริการล้างแผงโซล่าเซลล์

“พร้อม พีเอ็ม” ขอมอบความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยทีมช่างที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการบำรุงรักษาโซล่าเซลล์ ล้างแผงโซล่าเซลล์ ที่ผ่านการอบรมด้านการดูแลระบบโซล่าเซลล์ ทีมช่างปฏิบัติงานโดยใช้อุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน ป้องกันการเกิดผลกระทบกับแผงโซล่าเซลล์ขณะทำการ ล้างแผงโซล่าเซลล์ และอุปกรณ์ต่อร่วมต่างๆ ทีมช่างมีใบอนุญาตการทำงานในที่สูงทุกคน และสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) ขณะทำงานในที่สูงตามมาตรฐานสากล สามารถดู วิธีการจองบริการ ลูกค้าธุรกิจสามารถติดต่อ คลิกเลย

 

ขั้นตอนการทำงานของทีมช่าง “พร้อม พีเอ็ม”

  1. เข้าพื้นที่หน้างานตามวันที่ และ เวลาที่นัดไว้กับลูกค้า
  2. อธิบายขั้นตอนการปฏิบัติงานให้ลูกค้าทราบก่อนการปฏิบัติงาน
  3. ดำเนินการตรวจสอบพื้นที่หน้างาน เพื่อวางแผนการปฏิบัติงาน
  4. เตรียมอุปกรณ์ล้างแผง สวมใสอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล และ ปฏิบัติงานล้างแผงโซล่าเซลล์
  5. เก็บข้อมูลรูปภาพแผงโซล่าเซลล์ก่อน และหลังปฏิบัติงานล้างแผงโซล่าเซลล์
  6. อธิบายผลการล้างแผงโซล่าเซลล์ ให้ลูกค้าทราบ
  7. หากพบความชำรุดบกพร่อง ทีมช่างจะแนะนำแนวทางการปรับปรุงแก้ไขให้ลูกค้าทราบ
  8. ลูกค้ารับงาน เสร็จสิ้นการล้างแผงโซล่าเซลล์

 

เงื่อนไขการให้บริการ

  1. ราคาดังกล่าวรวมค่าบริการและค่าเดินทาง และภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
  2. ให้บริการในพื้นที่ที่ระบุไว้ ดังนี้ ภาคเหนือ เชียงราย พะเยา เชียงใหม่ แพร่ ลำปาง ลำพูน และอุตรดิตถ์ ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร พิษณุโลก สุโขทัย พิจิตร นครสวรรค์ พระนครศรีอยุธยา สุพรรณบุรี ปทุมธานี นนทบุรี นครปฐม สมุทรปราการ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หนองคาย นครพนม สกลนคร อุดรธานี หนองบัวลำภู เลย มุกดาหาร ขอนแก่น ร้อยเอ็ด มหาสารคาม ชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี ภาคตะวันออก สระแก้ว ปราจีนบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง ภาคตะวันตก กาญจนบุรี ราชบุรี ภาคใต้ สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช กระบี่ พังงา ภูเก็ต พัทลุง ปัตตานี สงขลา สตูล และนราธิวาส
  3. ลูกค้าต้องเป็นผู้จัดเตรียมน้ำ และ ระบบไฟฟ้า พร้อมทั้งจัดเตรียมจุดเชื่อมต่อน้ำ และ ระบบไฟฟ้า ให้กับทีมช่างของพร้อม พีเอ็ม สำหรับใช้ในการให้บริการล้างแผงโซล่าเซลล์ หากทีมช่างเข้าหน้างานแล้ว พบว่าไม่มีน้ำสำรอง หรือ ระบบไฟฟ้า ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติงานได้ พร้อม พีเอ็ม ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบริการ และ ลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าหน้างานของทีมช่าง จำนวน 500 บาท
  4. กรณีทีมช่างของ พร้อม พีเอ็ม เข้าหน้างานแล้วแต่ไม่สามารถเข้าปฏิบัติงานได้ เนื่องจากนิติบุคคลหมู่บ้านไม่อนุญาต เช่น เป็นวันหยุด พร้อม พีเอ็ม ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบริการ และ ลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าหน้างานของทีมช่าง จำนวน 500 บาท
  5. กรณีพื้นที่ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ มีความสูงเกิน 3 เมตร และมีความลาดเอียง เกิน 60 องศา ลูกค้าต้องติดต่อ พร้อม พีเอ็ม ที่ Line @prompt-pm เพื่อประเมินราคา
  6. ทีมช่าง พร้อม พีเอ็ม ขอถ่ายภาพก่อนและหลังปฏิบัติงาน เพื่อใช้เป็นข้อมูลการให้บริการ
  7. กรณีทีมช่างของ พร้อม พีเอ็ม ตรวจสอบพบความชำรุดบกพร่องของแผงโซล่าเซลล์ ทีมช่างจะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อน และนำเสนอแนวทางแก้ไขให้ลูกค้า หากลูกค้ามีความประสงค์ให้ พร้อม พีเอ็ม ดำเนินการแก้ไข ทีมบริการลูกค้า (Customer support) จะส่งใบประเมินราคาให้ลูกค้าทราบภายหลัง
  8. การบริการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
เลือกขนาด

3 kWp, 5kWp, 10 kWp

เลือกจังหวัด

กรุงเทพมหานคร, กระบี่, กาญจนบุรี, ขอนแก่น, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยภูมิ, เชียงราย, เชียงใหม่, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, แพร่, พะเยา, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ร้อยเอ็ด, ระยอง, ราชบุรี, ลำปาง, ลำพูน, เลย, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุบลราชธานี

Shopping Cart
Scroll to Top